Thứ Hai, 30 tháng 1, 2023

IPHONE 11 CÓ XỨNG ĐÁNG ĐỂ BẠN NÂNG CẤP?

Cả ba chiếc máy năm nay vẫn được thừa hưởng rất nhiều đặc điểm của iPhone X, chiếc iPhone đã định hình lại toàn bộ triết lý thiết kế cho các thế hệ điện thoại thông minh của Apple sau này. Chính xác hơn trong bộ ba sản phẩm vừa ra mắt thì iPhone 11 Pro chính là chiếc máy kế nhiệm của iPhone X đã được hai năm tuổi. Vậy iPhone 11 Pro có gì và có xứng đáng để người dùng lựa chọn nâng cấp từ iPhone X hay không? 

Thiết kế & Màn hình

Vẫn duy trì từ nguyên mẫu thiết kế của iPhone X, sau hai năm iPhone 11 Pro được tinh chỉnh lại một số thành phần để giúp cho chiếc máy có độ hoàn thiện tốt hơn. Mặt lưng của iPhone ở thế hệ này được phủ một lớp sơn nhám khiến cho cảm giác cầm máy được tốt hơn cũng như chống được hoàn toàn dấu vân tay in lại ở mặt lưng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó thì iPhone 11 Pro cũng có được khả năng kháng nước tốt hơn người tiền nhiệm.

iPhone 11 Pro

Về màn hình, tấm nền OLED mà iPhone X sử dụng có chất lượng hiển thị rất tốt và cũng là một trong những màn hình tốt nhất ở thời điểm ra mắt. Và ngay cả hiện tại, nó vẫn đang đáp ứng được phần lớn nhu cầu từ người dùng. Với việc ra mắt iPhone 11 Pro, màn hình của iPhone cũng được nâng cấp lên một thế hệ mới được gọi là Super Retina XDR. Trong khi kích thước và độ phân giải không thay đổi thì màn hình mới có độ sáng cao hơn và độ tương phản tốt hơn.

Camera

Camera chính là nâng cấp đáng giá nhất của iPhone năm nay và đã được Apple nhấn mạnh rất nhiều tại sự kiện ra mắt sản phẩm. iPhone X cũng là chiếc máy có cụm camera rất tốt, nhất là ở khả năng quay video so với các đối thủ đến từ Android nhưng lại có điểm yếu khi chụp thiếu sáng. iPhone 11 Pro năm nay đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm đó.

iPhone 11 Pro

Hệ thống ba ống kính mới cho ra những bức ảnh với nhiều tiêu cự khác nhau cùng chất lượng ảnh tốt hơn, khả năng quay video cũng rất ấn tượng và hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn. Những nâng cấp đến từ camera của thế hệ năm nay thực sự rất hấp dẫn và có thể thấy rằng đây chính là đặc điểm khiến người dùng nên cân nhắc việc nâng cấp lên thế hệ iPhone mới.

Hiệu năng

IPhone X được trang bị con chip A11 Bionic rất mạnh mẽ ngay cả ở thời điểm hiện tại, trong khi đó iPhone 11 Pro có A13 Bionic không chỉ mạnh hơn mà còn tiết kiệm điện hơn. Với iOS 12 và iOS 13, Apple cũng đã có nhiều nâng cấp khiến cho các thiết bị cũ không bị chậm đi và điều đó khiến cho iPhone X vẫn rất dư dả về hiệu năng để sử dụng mặc dù đã sau hai năm phát hành.

Nếu chỉ xét về tốc độ xử lý thì gần như hai chiếc máy này sẽ không có khác biệt nhau quá nhiều, tuy nhiên IPhone 11 Pro cũng được trang bị dung lượng RAM lớn hơn iPhone X hứa hẹn khả năng đa nhiệm tốt hơn sau này. Đây cũng là một vấn đề lớn cần cân nhắc đối với người dùng thường xuyên chạy nhiều ứng dụng nặng trên iPhone của họ.

Khả năng kết nối

Hơi đáng tiếc khi các thế hệ iPhone năm nay chưa được trang bị kết nối mạng 5G tuy nhiên iPhone 11 Pro cũng mang đến nhiều điểm nâng cấp đáng chú ý về khả năng kết nối. Máy được trang bị modem Gigabit LTE 1.6Gbps giúp tốc độ truy cập mạng nhanh hơn, hỗ trợ Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0 và thậm chí còn có chip U1 hoàn toàn mới của Apple. Điều này cũng tạo ra sự khác biệt về tốc độ trong việc sử dụng hàng ngày.

Thời lượng pin

iPhone 11 Pro

Theo như Apple công bố, iPhone 11 Pro có thời lượng pin dài hơn tới bốn giờ so với iPhone XS. Hầu hết người dùng trước đây đều khá thất vọng với thời lượng pin của iPhone X. Giải pháp mà nhiều người sử dụng là thường mua thêm một bộ sạc nhanh hoặc mang theo pin dự phòng. Điều này chỉ giải quyết được một phần vấn đề chứ không thế giúp người dùng thoải mái với viên pin iPhone X nên nhờ vào con chip thế hệ mới tiết kiệm điện hơn mà thời gian sử dụng của iPhone 11 Pro sẽ cho kết quả tốt hơn.

Giá bán

Mức giá khởi điểm mà Apple đưa ra cho iPhone 11 Pro cũng tương tự với iPhone X hai năm trước, bắt đầu từ $999. Việc không thay đổi giá bán cũng là điều dễ hiểu khi đây vẫn là dòng sản phẩm cao cấp nhất của hãng.

Kết

Thế hệ iPhone năm nay gần như không có nhiều đột phá nổi bật như cách mà iPhone X phô diễn được ở sự kiện ra mắt vào hai năm trước. Tuy nhiên, iPhone 11 Pro vẫn mang trong mình nhiều nâng cấp đáng giá và hoàn thiện được những khuyết điểm mà thế hệ trước đây còn thiếu sót. Và đây chắc chắn vẫn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất xứng đáng để người dùng nâng cấp ở thời điểm hiện tại.

-----------------------------
Điện Máy Thiên Hòa | Tiện ích cho mọi nhà
✅ Hotline: 1900 1829
✅ Hệ thống TT/CH: https://bit.ly/2KmCGfx
✅ Website: https://www.dienmaythiennamhoa.vn/
✅ Fanpage/Youtube/Instagram/Zalo: Điện Máy Thiên Hòa

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Thu Trang

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Thiết Kế Web Soft.