Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2023

Top nồi chiên không dầu tốt nhất cho người dùng hiện nay

 

 

Nồi chiên không dầu Philips sở hữu công nghệ Rapid Air, Airfryer luân chuyển khí nóng xung quanh giỏ nấu bọc lưới kim loại, sử dụng ít dầu hoặc không dùng dầu khi chiên rán, nướng thịt và nướng bánh.

 

Mặt đáy của Airfryer được thiết kế hình sao giúp lưu thông khí dễ dàng, đảm bảo các món ăn ưa thích của bạn được nấu chín đều Ngoài ra, nồi chiên không dầu này còn có chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút.

 

 

Thiết kế độc đáo của Philips Airfryer kết hợp luồng khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh, thiết kế hình sao và cấu hình làm nóng tối ưu cho phép chế biến nhiều món ăn ngon miệng khác nhau theo cách nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe mà không cần thêm dầu.

 

 

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5859 có dung tích lớn 3,3L giúp dễ dàng chiên nướng thức ăn với khối lượng nhiều chỉ trong một lần chiên phù hợp cho gia đình đông thành viên. 

 

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5859 sử dụng công nghệ chiên không dầu tiến tiến Rapid Air, công nghệ làm chín thức ăn bằng luồng không khí được làm nóng lên đến 200 độ giúp thức ăn chín nhanh chỉ trong vòng 10- 15 phút.

 

Không những thế công nghệ chiên không dầu còn giúp bạn loại bỏ được một số lượng lớn mỡ thừa trong thực phẩm lên tới 80% lượng mỡ thừa, giúp thực phẩm chín đều, giòn, ngon hơn rất nhiều so với việc bạn chiên, xào bằng phương pháp truyền thống.

product_embed: 140020707

Mua nồi không chiên BlueStone AFB 5859

 

Nồi chiên nướng chân không Magic A-84

 

Lòng nồi bằng kim loại sơn tĩnh điện bền tốt, dễ vệ sinh, chiên nướng thực phẩm an toàn. Nồi chiên không cần sử dụng đến dầu mỡ giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa có hại cho sức khỏe.

Tích hợp rổ chiên có tay cầm cách nhiệt tiện dụng, khay hứng mỡ thừa kích thước lớn không lo dầu mỡ văng ra ngoài trong quá trình chế biến, dễ tháo rời vệ sinh sau khi dùng.

sku 140020364

 

Tìm hiểu thêm nồi chiên không dầu Magic

 

Nồi chiên Korihome

 

Bí quyết của nồi chiên Korihome nằm ở sự công nghệ chiên chân không RAPID AIR với dây Mayso được nóng đỏ phát ra nhiệt, sau đó quạt gió sẽ thổi ra luồng không khí nóng lên đến 200 độ C lưu chuyển tuần hoàn, nhanh và mạnh quanh thức ăn giúp thức ăn chín đều và giảm đi lượng mỡ.

 

 

Nồi chiên AFK101W phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau do có khoang chứa lớn (3.2L) cho phép chiên được thực phẩm thể tích cao. Máy có thể tự động chiên theo chế độ cài sẵn và có báo hiệu khi kết thúc chương trình nấu.

 

Đọc thêm:

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Thu Trang

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Thiết Kế Web Soft.