Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2023

CÁC CHẤT LIỆU BỀ MẶT BẾP GAS PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Chất liệu cấu tạo nên bề mặt bếp gas là một trong nhiều yếu tố có  ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ, độ bền, công năng bếp gas trong quá trình nấu nướng và chế biến thức ăn.Vậy hiện nay trên thị trường bếp Gas có những loại bề mặt bếp gas nào? Hãy cùng Điện Máy Thiên Hòa tìm hiểu nhé!

1. Bề mặt chất liệu bằng Inox

Bề mặt chất liệu Inox hiện nay chia làm 2 loại đó là: loại bếp gas với bề mặt Inox mờ, loại bếp gas với bề mặt inbox bóng. Bên cạnh đó, với chất liệu inox thì sẽ giúp bề mặt bếp gas chịu được nhiệt, chịu được lực tốt.

Việc vệ sinh, làm sạch bếp gas có bề mặt inox tốn khá nhiều thời gian, đặc biệt là với vết dầu mỡ bám bẩn dài ngày. Bên cạnh đó, bếp gas mặt chất liệu inox còn nhanh cũ hơn trong thời gian sử dụng so với bếp gas có chất liệu mặt kính. Chính vì vậy, bạn cũng cần phải bảo quản kỹ lưỡng hơn.

2. Bề mặt bếp kim loại sơn đen tĩnh điện

Bề mặt bếp gas có chất liệu sơn đen tĩnh điện với cấu tạo từ nhôm hoặc sắt bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện nhằm đem lại tính thẩm mỹ với vẻ sáng bóng, chịu nhiệt, chịu lực tốt và dễ lau chùi, mang lại vẻ đẹp cho bếp.

3. Bề mặt bếp kim loại phủ men

Bếp gas mặt kim loại phủ men - đây là loại bếp có bề mặt được tráng thêm lớp men, giúp cho việc làm sạch bếp trở nên đơn giản dễ dàng hơn. Khi chế biến thức ăn có nhiệt độ cao, mặt bếp không bị nóng lên dù nấu nướng trong thời gian dài. Tổng thể thiết kế bếp nhìn khá sang trọng, sạch đẹp.

Về giá thành, loại bếp này cũng có giá cả tương đối phải chăng hơn so với các dòng bếp gas khác.

4. Bề mặt bếp kính cường lực

Bếp gas có bề mặt từ chất liệu kính cường lực được chế tạo từ chất liệu kính có khả năng chịu lực cao, có độ dày lên đến 8mm, khả năng chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn và chống trầy xước tốt.

Ưu điểm của loại bếp gas mặt kính cường lực này chính là về tính thẩm mỹ cao, thiết kế đẹp mắt và vệ sinh dễ dàng trong mọi điều kiện, nhanh chóng.

Nhược điểm của loại bếp này là có giá khá cao.

5. Kinh Schott chịu lực, chịu nhiệt cao cấp

Kính Schott (Schott Ceran) là chữ viết tắt của hai từ Schott và Ceramic. Loại kính này được sản xuất dựa trên các loại kính có chất lượng vô cùng tốt. Kính được gia nhiệt đến khoảng 700°C và làm lạnh ngay sau đó, ttạo thành lớp màng chịu lực cực cao, có khả năng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt tốt trong thời gian dài, khả năng chống trầy xước và sốc nhiệt cực tốt

Trên đây là 5 chất liệu kính phố biến được thiết kế cho mặt bếp gas hiện đại, hy vọng đã cho các bạn có thêm những kiến thức về bếp gas trong gia đình của mình.

-----------------------------
Điện Máy Thiên Hòa | Tiện ích cho mọi nhà
✅ Hotline: 1900 1829
✅ Hệ thống TT/CH: https://bit.ly/2KmCGfx
✅ Website: https://www.dienmaythiennamhoa.vn/
✅ Fanpage/Youtube/Instagram/Zalo: Điện Máy Thiên Hòa

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Thu Trang

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Thiết Kế Web Soft.