Thứ Năm, 6 tháng 7, 2023

CÁCH THU HỒI LẠI TIN NHẤN ĐÃ GỬI TRÊN FACEBOOK MESSENGER

Hiện tại tính năng này đang giới hạn cho người dùng Messenger ở các thị trường Ba Lan, Bolivia, Colombia và Lithuania nhưng Facebook cho biết sẽ mở rộng nó ra toàn cầu trong tương lai không xa.


- Nhấn và giữ vào một tin nhắn được gửi trong vòng 10 phút vừa qua.Một khi tính năng này đến với bạn, việc unsend là một quá trình diễn ra đơn giản theo vài bước như trong hướng dẫn dưới đây.

- Dưới cùng của màn hình sẽ là một tùy chọn Remove mới, hãy chọn nó.

- Lời nhắc sẽ hỏi bạn có muốn Remove for everyone hoặc Remove for you. Tùy chọn thứ hai chỉ xóa tin nhắn trong cuộc hội thoại của bạn, trong khi Remove for everyone sẽ xóa tin nhắn khỏi cuộc hội thoại cho tất cả người nhận.

- Lúc này một thông báo thu hồi sẽ cho phép người nhận tin nhắn gốc biết rằng bạn đã xóa một tin nhắn thay cho vị trí mà thông điệp ban đầu xuất hiện.

Hi vọng tính năng này sẽ sớm cập nhật tại tất cả các quốc gia, đặc biệt là Việt Nam, nơi có gần 58 triệu người dùng Facebook mỗi ngày.

Theo Báo Thanh Niên online.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với nhân viên cửa hàng hoặc gọi vào Hotline 19001829 để được tư vấn.

Facebook/Zalo: Điện Máy Thiên Hòa

Website: www.dienmaythiennamhoa.vn

------Thiên Hòa – Tiện ích cho mọi nhà-------

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Thu Trang

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Thiết Kế Web Soft.