Thứ Năm, 13 tháng 7, 2023

TOP 4 BẾP HỒNG NGOẠI HIỆN ĐẠI GIÁ SIÊU RẺ

Với xu thế thị trường đang chuyển dịch từ các bếp bằng khí đốt sang các bếp bằng điện an toàn, chống cháy nổ cao, bếp hồng ngoại trở thành thiết bị nổi bật, thu hút sự lựa chọn của nhiều người dùng. Nắm bắt nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, các nhà sản xuất đã chú trọng tạo ra số lượng bếp hồng ngoại nhiều hơn, đa dạng cả về giá cả lẫn tính năng, điều này vô tình gây khó khăn cho các chị em khi sắm sửa.

Do đó, Điện Máy Thiên Hòa đã tìm kiếm và tổng hợp 3 chiếc bếp hồng ngoại hiện đại, tiện lợi khi nấu nướng nhưng giá chỉ khoảng 2 triệu đồng để đơn giản hóa sự lựa chọn cho người dùng.

1. Bếp hồng ngoại Q-Home QH-T14

Giá gas biến động nhiều lần cùng hàng loạt những vụ tai nạn thương tâm liên quan đến cháy nổ được báo chí đưa tin đã khiến nhiều gia đình càng thêm ngán ngẩm với loại hình nấu nướng quen thuộc này. Đặc biệt, những bà nội trợ khéo tính toán đã nhanh chóng chuyển sang sử dụng các loại phương tiện nấu nướng khác, tiết kiệm và an toàn hơn. Một trong những sự lựa chọn này chính là các loại bếp hồng ngoại với nhiều ưu điểm vượt trội đang ngày càng được không chỉ các hộ gia đình mà cả nhiều quán ăn, nhà hàng. Thiên Hòa giới thiệu Bếp hồng ngoại Q-Home QH- T14 cao cấp chỉ có tại www.dienmaythiennamhoa.vn

 

Bếp Hồng Ngoại cảm ứng Q-HOME QH-T14 sử dụng công nghệ thấu kính hội tụ ánh sáng phát sinh nhiệt từ bóng đèn halogen cực kỳ an toàn, tiện dụng và không gây cháy nổ hay ảnh hưởng đến sức khỏe như một số loại phương tiện nấu nướng thông dụng khác như bếp gas hoặc bếp than, củi. Tính năng ưu việt được nhiều người ưa thích là loại bếp này được điều khiển bằng cảm ứng cực nhạy với đèn LED hiển thị và hoàn toàn tiện dụng khi không hề “kén” dụng cụ nấu mà có thể dùng với các loại nồi, chảo bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại.... Bề mặt bếp hồng ngoại được cấu tạo bởi chất liệu ceramic, thủy tinh chịu nhiệt… nên dễ lau chùi, nhờ hệ thống kiểm soát nhiệt chính xác và không gây khói, bếp rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với các gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Xem sản phẩm: https://www.dienmaythiennamhoa.vn/bep-hong-ngoai-q-home-qh-t14-38909.html

2. Bếp hồng ngoại Fujiyama FIF-15T17

- Thiết kế đặc biệt 2 vòng nhiệt dễ dàng điều khiển tiết kiệm điện năng hơn, siêu mỏng viền nhôm sang trong xung quang.

- Siêu mỏng viền nhôm sang bóng xung quanh

- Công suất: 2200W - Hiệu điện thế: 220V - 50Hz nấu rất nhanh với công suất cao có thể tùy chọn mức năng lượng, thiết lập hẹn giờ nấu thông minh tiện dụng

- Điều khiển bằng cảm ứng mượt mà

- Mặt kính cường lực chịu nhiệt cao bền bỉ sang trọng chống bám bẩn

- Hiệu suất truyền nhiệt cao, tiết kiệm điện năng hơn, không gây cháy nổ

- Công dụng: Nấu tất cả các loại nồi chịu nhiệt nhôm, thép, thủy tinh, gốm sứ…đặc biệt nướng thịt trên vỉ nướng…

Xem sản phẩm: https://www.dienmaythiennamhoa.vn/bep-hong-ngoai-fujiyama-fif-15t17-227639.html

3. Bếp hồng ngoại Bluestone CCB-6718

  • Công suất 2000 W
  • Mặt bếp bằng ceramic siêu bền, chống mài mòn, trầy
  • Bộ điều khiển cảm ứng ,hiện đại, đèn Led hiển thị nhiệt độ
  • Chế độ nấu hẹn giờ giúp bạn tiết kiệm thời gian
  • Kích thước mặt bếp 360 x 280 mm
  • Sử dụng được cho tất cả các loại nồi giúp tận dụng tối đa các loại nồi sẵn có
  • Công nghệ MỸ
  • Bảo hành 24 tháng

Xem sản phẩm: https://www.dienmaythiennamhoa.vn/bep-hong-ngoai-bluestone-ccb-6718-239263.html

4. Bếp Hồng Ngoại KANGAROO KG389I

Bếp Hồng Ngoại Kangaroo KG389I thân thiện với môi trường đốt nóng không có ngọn lửa, không có khói, không có khí CO, mặt kính chịu nhiệt, mặt bếp làm bằng tấm pha lê màu đen phẳng dễ rửa, dễ vệ sinh. Bảng điều khiển hiển thị nhiệt độ cảm ứng thông minh với chức năng khóa an toàn, đặc biệt có chức năng đèn báo khi mặt kính còn nóng. Đặc biệt bếp không làm cho thiết bị sử dụng bị đen, bẩn, linh động khi di chuyển, phù hợp với mọi vị trí nấu nướng, ăn lẩu... Hãy nhanh tay đặt hàng bạn nhé!

Xem sản phẩm: https://www.dienmaythiennamhoa.vn/bep-hong-ngoai-kangaroo-kg389i-217275.html

-----------------------------
Điện Máy Thiên Hòa | Tiện ích cho mọi nhà
✅ Hotline: 1900 1829
✅ Hệ thống TT/CH: https://bit.ly/2Wq1HZe
✅ Website: https://www.dienmaythiennamhoa.vn/
✅ Fanpage/Youtube/Instagram/Zalo: Điện Máy Thiên Hòa

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Thu Trang

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Thiết Kế Web Soft.