Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2023

Game Blood Bowl 3 [11GB]

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Chào cả nhà nhé, tiếp tục với series hướng dẫn tải và cài đặt các tựa game offline hay trên máy tính. Bài viết hôm nay Tôi Thủ Thuật giới thiệu đến tựa game Blood Bowl 3 được đánh giá cao, bạn cùng tham khảo nhé.

Blood Bowl 3 – Game Thể Thao, Chiến Thuật

Blood Bowl 3 – Tựa game thể thao giữa các loại quái vật trong thế giới Warhammer, nơi người chơi thoải mái điều khiển đội bóng của mình để chiến đấu với những thế lực khác. Game được sản xuất và phát triển bởi hãng Mixed, được ra mắt vào tháng 2 năm 2023. Đến thời điểm hiện tại game đã nhận được hơn 2000 đánh giá tích cực trên Steam. Tựa game hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người cùng, bạn cùng tải về chiến thử nhé.

Tải Game Blood Bowl 3 Full Cho Máy Tính [Miễn Phí]

Về đồ họa game được thiết kế với phong cách hài hước, với nhiều nhân vật như quái vật và các tướng cỡ nhỏ, nhưng đầy hiệu ứng và tính cách khác nhau. Hiệu ứng hành động và đánh đấm cũng được thể hiện một cách sinh động và vui nhộn. Các hiệu ứng trong game cũng được chăm chút kỹ lưỡng, với vài bản nhạc nền phù hợp với những tình huống trên sân cỏ và những tiếng kêu, la hét,..

Cấu Hình Game Như Thế Nào?

Tiếp theo đây là một vài thông tin về cấu hình yêu cầu của game, bạn cùng Tôi Thủ Thuật tham khảo nha. Các thông số về cấu hình game được AD sao chép từ trang chủ của nhà phát hành game xuống nên cực chuẩn xác.

Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành Microsoft Windows 10 trở lên (64bit).
Bộ xử lý Intel Core i5-2300 | AMD FX-6350 hoặc cao hơn.
RAM 6GB RAM hoặc cao hơn.
Dung lượng ổ cứng trống 12GB để cài đặt.
Card đồ họa Nvidia GeForce GTX 650, 1 GB | AMD Radeon HD 7770, 1 GB hoặc cao hơn.
Card âm thanh DirectX 11 hoặc cao hơn.

Tải Game Blood Bowl 3 Full Cho Máy Tính [Miễn Phí]

Để tải game thì bạn chỉ cần nhấn vào nút “Download Ngay” rồi đợi tầm 20 giây để hệ thống bên mình cung cấp link tải tốt – an toàn nhất. Tất cả đều được tải miễn phí và không tốn bất kì chi phí nào khác nên bạn cứ yên tâm nhé.

Chuyên mục câu like: Mọi người đừng quên like Fanpage Facebook Tôi Thủ Thuật nhé. Có nhiều phần mềm và game offline hay đang chờ đón bạn đó.

“Một lần tải, chơi game đến khi máy tính hư!”

Download Game Blood Bowl 3 Full For PC [x64]

Download ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt Game

Tiếp theo đây là từng bước cài đặt game được Tôi Thủ Thuật hướng dẫn. Nếu bạn không biết làm sao để cài đặt thì có thể xem qua nha, nhớ đọc kỹ từng bước trước khi thực hiện để tránh gặp lỗi.

Bước 1: File vừa tải về pc ở định dạng file .iso, nên anh em cần Mouse file vào ổ đĩa ảo! Với windows 10 trở lên thì anh em chỉ việc click double vào file “[toithuthuat.com].Blood.Bowl.3.Season1.iso.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file cài đặt “Setup.exe” [Nhớ tắt hết phần mềm duyệt virus trước khi mở, nếu không sẽ không khởi động được file cài đặt] ⇒ Khi giao diện cài đặt hiện lên, bạn cần lưu ý đường dẫn cài đặt, sau đó tích chọn vào chọn vào các dấu tích ⇒ Rồi nhấn vào nút “Install” ⇒ Đợi hệ thống cài đặt game ⇒ Finish.

Bước 2: Khởi động game lên trải nghiệm thôi.

Chúc cả nhà đều tải và cài đặt thành công tựa game Blood Bowl 3 về cho máy tính Windows và có những phút giây trải nghiệm game thú vị nhất.

Đánh giá bài viết nha anh em!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Thu Trang

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Thiết Kế Web Soft.