Thứ Tư, 16 tháng 8, 2023

Tải HitPaw Watermark Remover 2 – Xóa Watermark trên ảnh và video

logo

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN NGAY 150K - HOÀN TRẢ KHÔNG GIỚI HẠN 3%

★★★★★ 5/5 - (5 bình chọn)

Tải và cài đặt phần mềm HitPaw Watermark Remover với phiên bản mới nhất về máy tính Windows trải nghiệm miễn phí. Mời cả nhà cùng tham khảo nội dung trong bài viết này nhé.

HitPaw Watermark Remover – Xóa Watermark trên ảnh/ video

HitPaw Watermark Remover – Phần mềm tiện tích hỗ trợ người dùng loại bỏ những watermark bản quyền, logo trên hình ảnh hoặc video tốt nhất. Với sự kết hợp giữa tính năng hiện đại và trí tuệ nhân tạo (AI) nên ứng dụng này đã tự động phát hiện và xử lý watermark để tạo ra những tác phẩm chuyên nghiệp mà không còn bị hạn chế bởi các dấu vết và vẫn giữ được chất lượng cao của bản gốc. Bên đưới đây Tôi Thủ Thuật cũng có cập nhật một vài tính năng nổi bật, mời cả nhà cùng xem thêm nha.

  • Dễ dàng loại bỏ các watermark, logo bản quyền từ hình ảnh hoặc video.
  • Sử dụng công nghệ AI để loại bỏ watermark tự động mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh.
  • Xử lý đồng loạt nhiều ảnh hoặc video với công cụ Batch Processing.
  • Và còn nhiều tính năng khác nữa.

Tải HitPaw Watermark Remover 2 Full Cho Máy Tính [Miễn Phí]

Nhấn vào nút “Download Ngay” bên dưới đây rồi đợi chừng 20 giây để hệ thống bên Tôi Thủ Thuật cung cấp link tải tốt và an toàn nhất dành cho bạn. File cài đặt phần mềm cực nhẹ nên bạn cứ yên tâm, không tốn quá nhiều thời gian tải đâu ạ. Đặc biệt, bạn có thể tải miễn phí và sử dụng lâu dài.

Download HitPaw Watermark Remover 2.3.0.8 Full [x64]

Download ngay

Pass giải nén: toithuthuat.com (nếu có)

Hướng Dẫn Cài Đặt

Sau đây là vài bước cài đặt được Tôi Thủ Thuật hướng dẫn, nếu bạn không biết cách cài đặt như nào thì có thể tham khảo thêm nha. Nhớ đọc kĩ từng bước trước khi thực hiện để tránh gặp lỗi là được.

Bước 1: Bạn cần giải nén file vừa mới tải về máy tính “HitPaw.Watermark.Remover.v2.3.0.8.[toithuthuat.com].rar“.

Bước 2: Vào thư mục vừa giải nén, khởi động file “Setup.exe” ⇒ Chọn “OK” ⇒ “Next” ⇒ Tích chọn vào ô “i accept the agreement” rồi nhấn “Next” ⇒ “Next” ⇒ “Next” ⇒ “Next” ⇒ “Install” ⇒ Đợi hệ thống cài đặt ⇒ Sau khi cài đặt xong, chọn “Finish” để tắt, không khởi động phần mềm lên.

Bước 3: Vẫn trong thư mục vừa giải nén, vào thư mục “crck” ⇒ COPY file “RemoveWatermark.exe” ⇒ PASTE vào đường dẫn cài đặt “C:\Program Files (x86)\HitPaw Watermark Remover” [Dán đè lên file có sẵn trong đường dẫn để sử dụng] ⇒ Khởi động phần mềm lên dùng thôi.

Chúc tất cả đều tải và cài đặt thành công HitPaw Watermark Remover cho máy tính Windows. Nếu lỡ có bước nào mình hướng dẫn mà bạn không hiểu thì bình luận ngay bên dưới để admin hỗ trợ.

Đánh giá bài viết nha anh em!

Adblock test (Why?)


Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Phu nu phai dep dan ong moi yeu! Sam ngay bo vay dam sieu dep

Thanh xuan nhu mot tach trá Khong mua do hot phi hoai thanh xuan
Xem Them Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe Phu Kien

Thu Trang

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Thiết Kế Web Soft.